Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2024” với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện
Khởi động “Tháng tri ân khách hàng năm 2024”, vừa qua, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã phối hợp với Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện, thu hút 32 doanh nghiệp (DN) trong KCN VSIP Quảng Ngãi tham gia. Tại hội nghị, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi Quách Phạm Cường đã đánh giá cao sự tích cực hợp tác của các DN trong thực hiện điều chỉnh phụ tải điện, dịch chuyển giờ sản xuất từ cao điểm sang giờ thấp điểm. Điều này có ý nghĩa rất lớn, góp phần cùng công ty đảm bảo đủ điện cho sản xuất, sinh hoạt trong toàn tỉnh, nhất là là vào mùa nắng.
Các DN mong muốn Công ty Điện lực Quảng Ngãi duy trì ổn định nguồn điện để đảm bảo quá trình sản xuất, kinh doanh của DN không bị gián đoạn, đặc biệt là trong tình hình hiện nay DN đang phải chịu sức ép cạnh tranh về năng suất sản phẩm. “Công ty Điện lực Quảng Ngãi cần tiếp tục đầu tư nâng cấp lưới điện, đáp ứng đầy đủ, chất lượng nguồn điện phục vụ sản xuất, giúp DN nâng cao hiệu quả hoạt động, phát triển bền vững”, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi Huỳnh Thị Thùy Trinh nêu ý kiến.
Ông Quách Phạm Cường cho biết, công ty luôn lắng nghe, ghi nhận các ý kiến đóng góp từ khách hàng trong KCN VSIP Quảng Ngãi, trên cơ sở đó xây dựng phương án đầu tư, vận hành lưới điện hiệu quả hơn trong thời gian tới. Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, nâng cấp hệ thống lưới điện, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho các nhà đầu tư đã và đang hoạt động tại KCN VSIP Quảng Ngãi. Ưu tiên giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế tối đa các sự cố lưới điện; tích cực phối hợp nắm bắt nguyện vọng của DN, để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh.
Lấy khách hàng làm trung tâm
Việc đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả được Công ty Điện lực Quảng Ngãi xem là phương châm hành động xuyên suốt trong quá trình vận hành lưới điện trên địa bàn. “Công ty sẽ luôn là đối tác tin cậy của các DN, người dân, góp phần đưa kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển nhanh, bền vững”, ông Quách Phạm Cường nói.
Theo kế hoạch, từ nay đến tháng 1/2025, Công ty Điện lực Quảng Ngãi tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng, như thăm hỏi, tặng quà; hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn miễn phí về hệ thống điện; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho DN; hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng... Đặc biệt là sửa chữa, lắp đặt miễn phí hệ thống điện sinh hoạt, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng như chương trình “Thắp sáng đường quê”; tặng quà các hộ nghèo, người già neo đơn, các cháu mồ côi... Trong “Tháng tri ân khách hàng năm 2024”, Công ty Điện lực Quảng Ngãi sẽ tổ chức “Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10” hiến máu tình nguyện.
THANH NHỊ